Ra đời từ năm 1943, dòng sản phẩm dành cho trẻ em Nature’s Way được nhiều mẹ lựa chọn cho các bé, đặc biệt nhiều KOL và người nổi tiếng cũng ưu tiên sử dụng Nature’s Way cho con. Chính điều đó đã góp phần “làm bùng” lên sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Thế nhưng ít ai biết được rằng trước khi trở nên phổ biến và được nhiều mẹ thông thái “gọi tên”, Nature’s Way đã trải qua nhiều bước thăng trầm. Để hiểu rõ hơn về hành trình này, chúng tôi có buổi trò chuyện với CEO Nguyễn Trung Dũng.

“Những ai đã theo dõi con đường của Nature’s Way từ những ngày đầu, đều biết rằng để có được ngày hôm nay, mọi thứ không dễ dàng”. Ông Dũng mở đầu khi nói về những khó khăn của đơn vị phân phối thương hiệu hàng đầu Australia.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Trung Dũng (ngoài cùng bên trái) cùng các lãnh đạo của nhà phân phối

Chướng ngại vật đầu tiên mà đơn vị gặp phải là quá trình đàm phán kéo dài gần 2 năm với ban lãnh đạo Nature’s Way tại Úc. Do là một thương hiệu toàn cầu với lịch sử gần 80 năm, Nature’s Way chỉ đồng ý hợp tác khi thực sự có niềm tin.

Đầu năm 2019 đánh dấu cột mốc mới cho dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em, khi Ban lãnh đạo Nature’s Way lựa chọn Việt Nam là điểm “dừng chân” cho thương hiệu hàng đầu tại Úc.

Nhưng khó khăn vẫn không dừng lại. Ông Dũng giải thích rằng thời điểm thương hiệu Nature’s Way về Việt Nam chính là lúc ngành Dược trong nước có nhiều biến động do vấn đề hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc đang diễn ra phức tạp, kéo theo đó là tình trạng “phá giá” gây áp lực lớn lên các sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Nature’s Way – Thương hiệu hàng đầu tại Úc về dòng sản phẩm cho trẻ em

Nhiều người đã quen với việc sử dụng hàng xách tay với giá rẻ nên khó chấp nhận việc phải mua một sản phẩm nhập khẩu với giá cao hơn, vì đa số đều có suy nghĩ “cùng một thương hiệu thì hàng nào cũng giống nhau”.

Nhiều lần gặp cản trở trong việc tìm kiếm đối tác trong nước, ông Dũng cảm thấy nản lòng. Nhưng đứng trước một thị trường ngành Dược phức tạp, giữa nhiều người có suy nghĩ chủ quan, một số khác lại tỏ ra lo lắng, ông Dũng “lên lại” tinh thần, càng quyết tâm đưa dòng sản phẩm chất lượng chạm tay người Việt.

“Chúng tôi tổ chức nhiều buổi hội thảo làm rõ hơn sự khác nhau giữa hàng chính hãng và hàng không rõ nguồn gốc. Tôi quyết làm đến cùng, sẵn sàng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc nếu có đơn vị làm giả sản phẩm Nature’s Way”, ông Dũng chia sẻ quan điểm nếu phát hiện hàng không rõ nguồn gốc của bị bán tràn lan.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về thương hiệu Nature’s Way trong sự kiện Hành trình lan tỏa thời 4.0 của Megasun Group tại khu vực Bắc miền Trung

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ:””Sau gần 2 năm, đến nay Nature’s Way đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, thậm chí “ngoài sức tưởng tượng” và ngày càng khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Nature’s Way đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Còn ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm Nature’s Way tại bất kỳ hệ thống siêu thị mẹ và bé nào cũng như hàng loạt các đại lý, các nhà thuốc lớn.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Sản phẩm của Nature’s Way có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị, nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Thương hiệu Nature’s Way đang vươn lên mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Với tư cách là đại diện nhà phân phối sản phẩm, ông Dũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, đối tác và đặc biệt là các khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm của thương hiệu Nature’s Way.

CEO Nguyễn Trung Dũng khẳng định rằng bản thân và các cộng sự vẫn luôn cố gắng, song song với hoạt động kinh doanh, “dốc hết trái tim chăm sóc sức khỏe con người” để đưa thêm nhiều sản phẩm của Nature’s Way hơn về Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.com/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 – (024) 7303.3911

CEO Nguyễn Trung Dũng

Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585

PV

LEAVE A REPLY